THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI, NĂNG ĐỘNG

Thiết kế nội thất văn phòng đã trở nên phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt, thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, xu hướng hòa nhập thiên nhiên luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các công ty, doanh nghiệp.

Với sự phát triển không ngừng của mọi lĩnh vực , nhu cầu về nội thất văn phòng tăng cao, Phú Thuận gợi ý tới bạn những phong cách được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

  1. Khu vực Lễ tân

Quầy lễ tân văn phòng luôn là điểm nhấn quan trọng tạo ấn tượng tốt đẹp cho các khách hàng hay đối tác khi đến công ty. Bởi vậy mà trong các bản vẽ thiết kế nội thất văn phòng, các doanh nghiệp thường chú trọng đến địa điểm này.

Nét đẹp khẳng định vị thế cùng sự sáng tạo đầy độc đáo của quầy lễ tân này. Kết hợp cùng sảnh chờ vô cùng sang trọng là phương án hoàn hảo nhất cho một doanh nghiệp có suất đầu tư lớn.

2. Khu vực tiếp khách

Khu vực này cần toát lên sự trang trọng, thân thiện và mến khách của công ty. Việc sử dụng những nội thất có gam màu ấm sẽ giải quyết được vấn đề này.

3. Khu vực làm việc

Phòng làm việc là nơi diễn ra mọi hoạt động công việc, nơi giúp bạn có sự sáng tạo và phát huy kỹ năng của bản thân. Nên cần thiết kế nội thất hợp lý, khoa học và không kém phần hiện đại, thông thoáng.

4. Khu vực Giám Đốc

Đồ nội thất dành cho phòng làm việc của giám đốc phải khác biệt từ bàn, ghế, tủ tài liệu, bộ bàn ghế tiếp khách…Tất cả đều thể hiện được cá tính, sở thích cũng như tình hình tài chính của công ty.  Nên hầu hết các công ty đều đầu tư vào thiết kế nội thất văn phòng giám đốc sang trọng.

Các không gian phòng Giám Đốc nên có gồm: bàn làm việc, bàn họp nhỏ, bộ sofa tiếp khách, nơi giải trí… Về màu sắc nên chọn lọc các đồ nội thất có gam màu trầm ấm để tôn lên sự hạng sang và đẳng cấp.

5. Khu vực họp

Phòng họp là nơi diễn ra các buổi tọa đàm, bàn bạc,…của ban lãnh đạo và nhân viên hoặc khách hàng. Nên cần có nội thất sang trọng, lịch sự. Việc sử dụng các nội thất làm từ các chất liệu cao cấp như mạ vàng titan hay ghế da,..thể hiện đẳng cấp, trang trọng, nhã nhặn.

Phòng họp master với khối lượng thành viên tham gia lớn. Không gian đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Nội thất sang trọng kết hợp với gam màu ấm tạo nên sự đẳng cấp.

Hoặc đơn giản là họp bộ phận nhỏ, gần gủi với thiên nhiên tạo nên sự thoải mái, gần gũi.

Không gian mở làm cho những cuộc họp thêm phần hào hứng, năng động.

6. Khu vực giải trí

Đây chính là nơi các nhân viên sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn về tinh thần và thể chất. Có những phút giải lao giữa những “cuộc đua” căng thẳng hàng ngày.

Nó cũng có thể tổ chức tiệc tùng tại công ty. Vì thế nên thiết kế thành một không gian sinh động, nổi bật.

7. Yếu tố phong thủy cho nội thất văn phòng

Phong thủy chính là sự chuyển lưu  của các luồng khí. Bởi thế bạn cần tạo một không gian thoáng đãng. Không nên bày trí quá nhiều vật dụng che kín. Bởi chúng có thể cản trở luồng khí tốt đi qua chỗ ngồi làm việc của bạn.

Một chỗ ngồi làm việc sạch sẽ gọn gàng sẽ đem đến nguồn năng lượng tốt. Đồng thời truyền cảm hứng, và mang lại sự tập trung, sáng tạo giúp bạn có thể làm việc thoải mái hơn.

Không nên ngồi quay lưng cửa chính hay cửa phụ. Bởi đây là nơi có thể khiến tinh thần căng thẳng, hay bị giám sát. Về lâu dài có thể khiến hiệu suất công việc bị giảm sút. Ngoài ra còn làm bạn bị mất tập trung vào công việc, dễ nóng giận.

 

Một lời khuyên về vị trí ngồi đối diện với cửa – vị trí tốt cho công việc bạn đang làm.

Không nên để quá nhiều gương trong phòng làm việc. Theo phong thủy, trong phòng làm việc có một chiếc gương có thể trừ tà ma, điềm xấu.

Cần tránh đặt gương trước mặt. Bởi nếu ở vị trí đó có thể khiến bạn mất tập chung, thiếu quyết đoán.

>>> Liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có được không gian làm việc lý tưởng nhất!